Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

GIÀY LƯỜI & BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY LƯỜI

Giày lười là một loại giày thuận tiện nhất trong thế giới giày nam. Nó không chì mang đến cho người đi một sự thoải mái nhất định mà còn lại vẻ lịch lãm cao quý. Là một loại giày có thể kết hợp với nhiều bộ đồ tuy nhiên để toát lên vẻ lịch lãm sang trọng khi đi giày lười thì không phải bạn nam nào cũng biết được điều này. Cùng khám phá những điều thú vị xung quanh đôi giày lười này nhé.


Bạn không cần phải sử dụng tất khi mang giày lười vì sự tiện dụng và thoải mái trong thiết kế của nó, hơn nữa việc không phải đi tất có thể mang đến cho bạn một style thú vị khác. Còn với một số bạn hay ra mồ hôi chân thì có thể sử dụng nước chống nấm và chống ẩm. Bên cạnh đó có thể sử dụng miếng lót giày hút mồ hôi và hút ẩm, điều này sẽ khiến cho bạn không còn cảm giác khó chịu khi mang đôi giày lười mà lại bị mồ hôi chân.

Giày lười

Chỉ nên sử dụng giày lười trong thời tiết mát mẻ và ấm áp. Không nên đi giày trong thời tiết mưa và không khô ráo điều này dễ khiến chân bạn bị lạnh hoặc ra mồ hôi nhiều hơn, Hẳn không ai mong muốn điều này xảy ra phải không nào.

Chỉ nên mang giày lười với quần kaki hoặc short kaki, khi kết hợp các loại này sẽ khiến bạn trông thật khỏe khoắn và trẻ trung. Đặc biệt
là không nên mang giày lười kết hợp với quần tây hoặc quần jean, sẽ là thảm họa thời trang khi bạn mang chúng đi cùng nhau.
Giày lười nam

Nên chọn giày lười da màu nâu hoặc màu đen, đơn giản vì nó dễ mix đồ cộng với việc dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
Giày lười

Đặc biệt với những bạn sở hữu đôi giày lười bằng da để tăng cường độ sáng bóng, sạch sẽ nên thường xuyên vệ sinh và đánh si lại cho chúng. Bạn có thể dùng si dạng nước hoặc dạng sáp của Kiwi, cái này rất dễ sử dụng chỉ cần lắc, xịt và thoa đều lên giày là bạn sẽ có ngay đôi giày sạch sẽ và sáng bóng.

Xem thêm về vệ sinh giày da lộn tại đây hoặc xem các sản phẩm về vans, nike, giày lười ... tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét